Rửa vệ sinh bồn cầu Toto sạch sẽ hết mùi hôi

Bồn cầu TOTO là thiết bị vệ sinh với tông màu trắng chủ đạo rất dễ gặp phải hiện tượng ố vàng rất khó xử lý làm sạch nếu như không biết cách, sẽ làm ảnh hưởng đến lớp men cao cấp của bồn cầu.

Thiết bị vệ sinh TOTO được rất nhiều khách hàng sử dụng, thế nhưng nhiều khách hàng trong quá trình gột rửa đã vô tình dùng phải các chất tẩy rửa mạnh và không xử lý kịp dẫn đến màu men cao cấp của Bồn cầu TOTO bị ảnh hưởng và chất lượng không còn như ý muốn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách một số cách gột rửa Bồn cầu TOTO khi bị ố vàng hi vọng sẽ giúp quý khách đạt được sự hiệu quả như mong muốn. 
thảy sản phẩm thiết bị vệ sinh Bồn cầu TOTO đều được tráng men cao cấp, đem đến cho không gian phòng vệ sinh thêm vẻ đẹp đương đại và sang trọng. Tuy nhiên, lớp men này sau một thời gian sử dụng dài dễ bị bám bẩn và hình thành các vết ố. Việc vệ sinh liền tù tù rất quan yếu để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tránh các mùi hôi và không bị ố vàng. Tuy nhiên, làm thế nào để làm sạch được các vết ố vàng trên bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả thì không phải là chuyên đơn giản.

Bồn cầu TOTO bị ố vàng
 

Việc dùng hóa chất để gột rửa, bạn có thể sử dụng các loại chất gột rửa bồn cầu có thương hiệu ở các siêu thị như: Javen, Duck, Vim,... để tẩy các vết ố vàng sẽ có tạc dụng ngay thức thì và giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ.
Khi dùng nước gột rửa bồn cậu bạn cần lưu ý sử dụng bao tay để đảm bảo an toàn cho da, trách tiếp xúc trực tiếp với chất gột rửa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Để không ảnh hưởng đến lớp men của bồn cầu bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tẩy vết ố vàng Bồn cầu TOTO mà không dùng hóa chất


Để các loại hóa chất tẩy rửa không ảnh hưởng xấu đến Bồn cầu TOTO Cao cấp, việc hạn chế sử dụng nước gột rửa nên chọn lọc các phương pháp vệ sinh Bồn cầu an toàn với những vật liệu có sẵn trong nhà.

Tẩy rửa bồn cầu bằng Coca Cola

Tẩy bồn cầu bằng Coca Cola:

Cách tẩy vết ố bằng Coca Cola được nhiều gia đình dùng bởi có thể thấy ngay được kết quả, với cách này việc tẩy vết ố bạn chỉ cần đổ một lon coca cola vào bồn cầu, đổ tập hợp vào những vết ố đậm màu và nhiều, để ngâm khoảng 30 phút hoặc lâu hơn để có được kết quả tốt nhất. Sau đó dùng bàn chải để cọ và chà xung quanh bồn cầu sau đó xả lại bằng nước sạch.
 

dùng chanh tươi cùng bột giặt:

Chanh có tác dụng tẩy rửa được nhiều người biết đến và sử dụng, việc tẩy Bồn cầu TOTO bằng chanh tươi cũng là phương pháp vệ sinh bồn cầu rất đơn giản và an toàn. Không tốn kém, bạn chỉ cần chộn nước cốt chanh với bột gặt rồi đổ hẩu lốn này vào các vết ố trong bồn cầu, sau đó cọ lại xung quanh thật kỹ rồi xả bằng nước sạch.
 

Tẩy vết ố bồn cầu bằng Baking Soda và giấm trắng:

Baking Soda và giấm trắng cũng là cách vệ sinh bồn cầu mà bạn có thể áp dụng bởi giấm ăn cũng có tác dụng na ná nước cốt chanh, sự kết hợp giữa bột Soda sẽ thêm hiệu quả tẩy rửa. Đổ giấm và một muỗm Baking Soda vào bồn cầu TOTO có vết ố vàng rồi sau đó ngâm khoảng 30 phút, tiếp theo dùng bản chải chà lại thật kỹ rồi xả lại bằng nước sạch.


Trên đây là một số cách xử lý các vết ố cứng đầu trong Bồn cầu TOTO bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, để bồn cầu và các thiết bị nhà tắm luôn sạch bong bạn nên vệ sinh thẳng tuột. Nếu bạn đang có ý định sửa chữa hay nâng cấp thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm của mình, hãy liên lạc với địa chỉ số điện thoại dưới đây để được tư vẫn miễn phí nhé : 0968 034 945​ hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.  để tìm hiểu được dễ dàng nhé

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/cach-ve-sinh-bon-cau-toto-sach-se-het-vang-o


0 nhận xét trong bài "Rửa vệ sinh bồn cầu Toto sạch sẽ hết mùi hôi"

Đăng nhận xét