Kinh nghiệm làm sạch Thiết bị vệ sinh Bồn tắm TOTO bằng Bưởi và Muối

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu đến từ Nhật Bản, tất cả sản phẩm của TOTO đều được mọi khách hàng tin dùng và ưa chuộng nhất Thị phần VN hiện nay. Thiết bị vệ sinh TOTO có đa dạng các mẫu mã và các dòng sản phẩm cùng các tính năng vượt trội kiểu dáng lịch lãm, sang trọng. tuy nhiên sản phẩm cao cấp đến mấy thì cũng biến thành bị các vết ố, bẩn do lâu ngày không vệ sinh bám lại, để việc sử dụng tất cả sản phẩm Thiết bị vệ sinh TOTO luôn đạt được đầy đủ các tính năng cũng như luôn sáng bóng với thời gian, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với người tiêu dùng cách xử lý nhanh các vết bẩn bám lại với Bồn tắm TOTO bằng Bưởi và Muối.

Việc làm sạch Thiết bị vệ sinh TOTO bằng các hóa chất thì ngoài ra bạn có thể sử dụng Bưởi tươi vừa làm sạch được các vết bẩn lại còn khử mùi hôi rất tốt, cách làm sạch Bồn tắm TOTO bằng bưởi và Muối trắng được yêu thích hơn vì nguyên liệu rẻ và dễ tìm, lại an toàn với sức khỏe. Việc đầu tiên để làm sạch bồn tắm TOTO là bạn cần có 1 quả bưởi bổ đôi, rắc muối trắng lên bề mặt trái bưởi vừa cắt, làm ướt bồn tắm và rắc một lớp muối hạt lên, dùng nửa trái bưởi cọ xát bồn tắm vào những vùng có vết ố, bám bẩn, đồng thời nhẹ tay bóp cho trái bưởi chảy nước cốt ra. Tiếp tục cọ đến khi vết bẩn, vết bám bặt tăm. Rồi xả lại bằng nước sạch. Một cách làm sạch đơn giản là bạn cũng có thể sử dụng dấm để cọ rửa bồn tắm.
chú ý: Khi chọn một phương thức nào đó làm sạch Bồn tắm thì bạn cần khẳng định được nguyên liệu của chiếc bồn tắm đó, vì bồn tắm có thể được cấu tạo bằng sắt hoặc tráng men, tùy vào các gia công bằng chất liệu không giống nhau mà việc vệ sinh cũng sẽ cho các tác dụng không giống nhau.

-->> có khả năng bạn quan tâm: "Tìm hiểu về cấu tạo, chất liệu của Bồn tắm TOTO"

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần khám phá và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến đường dây nóng: 0968 034 945 để được support - giúp đỡ một cách rất tốt và đặt đơn hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://thietbivesinhbontammassage.blogspot.com/2018/05/kinh-nghiem-lam-sach-thiet-bi-ve-sinh.html


0 nhận xét trong bài "Kinh nghiệm làm sạch Thiết bị vệ sinh Bồn tắm TOTO bằng Bưởi và Muối"

Đăng nhận xét