Năm 2019 rồi, hãy chọn lựa bồn vệ sinh TOTO trên những tiêu chí này nhé!

Bồn vệ sinh TOTO chắc hẳn là 1 sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho những khách hàng đang quan tâm đến mua bồn cầu trong năm Kỷ Hợi 2019 này. Vậy để chọn lọc được 1 mặt hàng hàng thật, khách hàng nên căn cứ vào những tiêu chí nào, hãy cùng Totogroup đi tìm hiểu nhé!

1/ mẫu mã

 


 
So với thiết bị của các hãng khác, có nhẽ TOTO là 1 nhà sản xuất sở hữu số lượng sản phẩm với mẫu mã, mẫu mã nhiều chủng loại nhất, mang tới nhiều sự chọn lọc cho khách hàng. Thay vì những chiếc bệt vệ sinh két rời két rời với kiểu dáng truyền thống được sử dụng phổ quát, rộng rãi, tại sao bạn không chọn lọc sang những sản phẩm 1 khối nguyên khối hay treo tường để tạo sự độc đáo, hiện đại cho không gian sống.
2/ Hệ thống xả

 

 


 
Xét về hệ thống xả, bạn hãy chọn lọc 1 sản phẩm xả xoáy kiệm ước nước, 2 chế độ xả để mang tới hiệu quả xả rửa mau chóng và hiệu quả nhất. Để tìm hiểu thêm về tại sao nên lựa chọn 1 chiếc bồn vệ sinh xả xoáy, cả nhà có thể xem chi tiết tại đây.
3/ Chất liệu sứ
Chất liệu sứ là 1 yếu tố rất quan yếu cấu thành lên 1 mặt hàng bồn cầu TOTO hàng gốc. Hiểu được điều này, TOTO đã rất chú trong tới những công nghệ sứ, trong đó có Cefiontect.
Khi lựa chọn 1 thiết bị sứ Cefiontect, người sử dụng sẽ nhận được những tiện ích sau:
      -> Bề mặt sứ nhẵn mịn và sáng bóng, bền màu theo thời gian
      -> Rửa trôi vết bẩn và cặn nước thuận tiện, giảm thiểu vệt ố vàng xuất hiện
      -> tiện dụng vệ sinh và giảm thiểu việc sử dụng hóa chất tẩy rửa độc hại


>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-toto-ngay-sau-tet-nguyen-dan-2019-totogroup

Ngoài những tiêu chí chọn lựa chính trên còn rất nhiều tiêu chí để lựa chọn được 1 thiết bị bệt TOTO chính hãng, chất lượng hợp nhất với nhu cầu dùng của bạn, hãy can hệ tới Totogroup phê chuẩn 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để chúng tôi tham vấn, hỗ trợ cho bạn 1 cách tốt nhất.
Đến trực tiếp showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup để tham quan và tự tay lựa chọn sản phẩm chấp nhận bạn nhé!
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/nam-2019-roi-hay-lua-chon-bon-cau-toto-tren-nhung-tieu-chi-nay-nhe

 


0 nhận xét trong bài "Năm 2019 rồi, hãy chọn lựa bồn vệ sinh TOTO trên những tiêu chí này nhé!"

Đăng nhận xét