Đặc điểm nhận biết vòi sen của gia đình bạn cần được thay

Vòi sen là mặt hàng lợi ích khó có thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình. Nó thường được người tiêu dùng trưng dụng khá lâu. Song trên thực tế, thiết bị nào cũng có thời gian sử dụng của nó, quý khách hàng cần quan tâm tới điều này để đảm bảo chất lượng sử dụng của mình không bị ảnh hưởng
Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết vòi sen cần được thay thế, người dùng cần chú ý:

1. Khi không phù hợp.
 


sen tắm chảy nước yếu

 

Một mặt hàng vòi hoa sen thích hợp với nhu cầu sử dụng cần phải phục vụ được điều kiện áp lực nước hợp với diện tích phòng tắm. Nếu không phù hợp với 2 yếu tố này, quý khách hàng nên thay thế nó.

2. Khi mua phải hàng giả, sản phẩm kém chất lượng
 

sản phẩm sen tắm hàng nhái, hàng nhái được làm từ những chất liệu không tốt, có thể chứa hàm lượng kim loại nặng cao, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Tiếp theo sẽ là độ bền không cao, không ăn nhập với lớp mạ khiến cho bề mặt không được nhẵn mịn, chịu lực, chịu nhiệt kém, dễ móp méo gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ và nhanh phải thay thế. Lớp mạ cũng dễ bị bong tróc, khiến sản phẩm bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây oxy hóa, gỉ sét, nấm mốc, ảnh hưởng tới vẻ đẹp bên ngoài.

3. Bát sen bị rò nước
Bát sen lâu ngày bị đóng cặn ở gioăng liên kết với dây sen hoặc bị nứt vỡ gây rò nước, người sử dụng có thể mua nó và tự thay thế rất đơn giản

4. Dây sen bị xoắn
 


Dây sen chống xoắn

Sự cố này thường gây bất tiện cho người mua hàng, mất thời gian tháo ra hay gây tắc đường nước cấp, ảnh hưởng tới tia nước. Dây sen được bán riêng lẻ rất rộng rãi, người dùng có thể mua về và tự thay thế.

5. Khi lớp mạ bảo vệ vòi sen tắm bị bong ra
Sự cố này không xảy ra ảnh hưởng tới việc sự dụng song lại làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của thiết bị vệ sinh phòng tắm này. Chắc hẳn người tiêu dùng sẽ không muốn nơi tắm của mình trông xấu đi.

6. Khi vòi sen tắm hết hạn sử dụng.
vòi hoa sen hết hạn sử dụng là nguyên nhân chính khiến bạn không còn hứng thú, thoải mái khi sử  dụng nó hay làm mất đi vẻ đẹp trong nhà tắm gia đình. Vì vậy, chẳng có tại sao gì để bạn tiếp tục sử dụng nó cả đúng không. Mỗi mặt hàng đều có tuổi thọ và thời gian sử dụng nhất định của nó.

Đừng để những sự cố trên ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của mình và người thân, bạn nhé! Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup.vn hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cũng như thú vị cho người dùng. Khi cần mua vòi sen tắm TOTO hãy ghé qua Totogroup.vn nhé!

Thông tin liên hệ
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/dau-hien-nhan-biet-sen-tam-cua-gia-dinh-ban-can-duoc-thay-the


0 nhận xét trong bài "Đặc điểm nhận biết vòi sen của gia đình bạn cần được thay"

Đăng nhận xét