Bệt TOTO và những thông số kỹ thuật quan trọng

Để chọn lựa được 1 mặt hàng bàn cầu TOTO hàng thật, hàng gốc, showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup.vn lưu ý người mua nên quan tâm tới những thông số sau đây:
1. Sứ vệ sinh
Sứ vệ sinh là 1 phần quan trong không chỉ góp phần làm đẹp cho mặt hàng sứ vệ sinh mà còn đảm bảo hiệu quả chống bám bẩn, bền màu, độ bền, kháng khuẩn tốt, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

 


Các thiết bị bệt vệ sinh – bàn cầu TOTO đều được sử dụng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp và được áp dụng những công nghệ sứ lợi thế nhất, có khả năng kháng khuẩn tốt, chất bẩn đơn giản hóa bị rửa trôi, bề mặt sáng bóng và độ bền cao. Trong đó nổi bật nhất là Cefiontect.
2. Hệ thống xả

 

 

 




 
1 hệ thống xả tốt cần đạt tiêu chuẩn được những tiêu chuẩn sau: xả mạnh, đẩy chất bẩn đi đơn giản hóa, giảm thiểu tiếng ồn và giảm thiểu mùi hôi khó chịu. người dùng nên lựa chọn bồn cầu xả xoáy kết hợp Si-phong Jet để có 1 hệ thống xả tối ưu, tốt nhất. Dòng nước đi theo đường xoáy sẽ làm sạch lòng bồn vệ sinh 1 cách toàn diện nhất và đẩy chất bẩn đi thuận tiện hơn.

>> Tham khảo thêm: Totogroup.vn/3/doi-voi-bon-cau-he-thong-xa-co-vai-tro-quan-trong-nhu-the-nao
3. mẫu mã vành

 

 

 

 



 
Những thiết bị bệt sứ vệ sinh truyền thống trước đây có Thiết kế vành hở, chất bẩn bị đọng lại khá nhiều và tạo thành khe kẽ rất khó làm sạch.
Để thuận tiện hơn khi vệ sinh bàn cầu cũng như tránh vết bẩn, cặn nước bị đóng lại, người sử dụng nên chọn bệt vệ sinh TOTO vành kín. Những thiết bị này thường kết hợp với hệ thống xả xoáy cuốn trôi chất bẩn tối ưu, không có khe kẽ, chất bẩn dễ dàng được cuốn trôi.
4. Chiều cao thân bệt
Đây là yếu tố quyết định tới tư thế ngồi thoải mái, không cho nguy cơ về cột sống. Không thể bỏ qua.

Nếu có thêm những thắc mắc gì cần chia sẻ xoay quanh sản phẩm bồn cầu TOTO, người dùng hãy liên hệ tới showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup.vn thông qua 1 trong các đầu số sau Hotline: 0962 914 242 (cơ sở 1) – 0968 034 945 (cơ sở 2) hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn nhanh nhất.

Khi cần chọn mua bàn cầu cũng như các mặt hàng thiết bị phòng vệ sinh TOTO hàng thật, giá rẻ nhất, người sử dụng hãy đến showroom tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: Số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, để tham quan và chọn mua thiết bị ưng ý nhất!

>> Nguồn: Totogroup.vn/3/bon-cau-toto-va-nhung-thong-so-ky-thuat-quan-trong

 


0 nhận xét trong bài "Bệt TOTO và những thông số kỹ thuật quan trọng"

Đăng nhận xét