Showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về sản phẩm giả

Trên thị trường hiện nay phát hiện ngày 1 nhiều các mặt hàng thiết bị phòng vệ sinh của TOTO bị làm giả, làm nhái, chất lượng kèm. Kiểu dáng của chúng ngày càng được làm tinh vi hơn khiến khách hàng rất khó phát hiện và dễ dàng mua phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới lợi ích của người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của hãng. sản phẩm mua về sau 1 thời gian ngắn đã có dấu hiệu hỏng hóc, xuống cấp tốn chi tiêu sửa chữa thay thế thường xuyên (bởi không được hưởng chế độ bảo hành).

Showroom TOTO Totogroup.vn khuyến cáo người tiêu dùng, đừng ham rẻ mà mua phải mặt hàng chất lượng kém để tốn kém túi tiền sửa chữa, thay thế sau này. Không chỉ vậy, chúng còn gây hại tới sức khỏe cho các thành viên sử dụng bởi chất liệu được sử dụng thường là những chất liệu chất lượng kém, nhựa tái chế, đồng nhiễm tạp chất,… Đồng thời, xét về mặt thẩm mỹ, chúng cũng khó mà giúp buồng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn trở lên đẹp hơn.



thương hiệu TOTO đã có những khuyến cáo nhất định dành cho người mua hàng về vấn đề hàng fake, hàng fake bằng những đặc điểm để phân biệt sau đây:



Hy vọng rằng những dấu hiệu trên sẽ giúp khách hàng phòng tránh 1 cách tốt nhất nguy cơ mua phải thiết bị phòng tắm TOTO giả, nhái. Song để chắc chắn mua được mặt hàng TOTO chính hãng, giá tốt nhất, quý khách hàng cần tìm tới những add mua hàng uy tín. Và đừng bỏ qua Showroom TOTO Totogroup.vn bạn nhé! Chúng tôi là cơ sở phân phối mặt hàng uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã và đang nhận được sự tạo được lòng tin của khách hàng.

Khi trở thành người tiêu dùng của Totogroup.vn, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo về:
    ✔ Chất lượng sản phẩm hàng gốc
    ✔ Báo giá tốt nhất
    ✔ giải đáp vận chuyển, trang bị tại nhà
    ✔ chia sẻ kinh nghiệm bảo hành chất lượng tốt

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/ctkm-thiet-bi-ve-sinh-toto-tai-totogroup-vn-trong-thang-03-2019​

Totogroup có 2 cơ sở showroom tại:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, người sử dụng hãy chọn địa chỉ cửa hàng mua hàng gần nơi mình sinh sống nhất để được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành nhé!

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tới Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup.vn thông qua 1 trong những đầu số sau:
Hotline: 0962 914 242 (Cơ sở 1) – 0968 034 945 (Cơ sở 2)
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. >> Nguồn: https://totogroup.vn/3/showroom-thiet-bi-ve-sinh-toto-totogroup-vn-khuyen-cao-ve-hang-gia


0 nhận xét trong bài "Showroom thiết bị nhà tắm TOTO Totogroup.vn khuyến cáo về sản phẩm giả"

Đăng nhận xét