Dắt túi 2 mẹo mua chậu lavabo TOTO hữu ích

Chậu rửa mặt TOTO là thiết bị nhà tắm được người mua hàng Việt ưa chuộng. Nó không chỉ cần thiết trong hoạt động sinh hoạt mà còn giúp làm đẹp cho không gian sống của mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup.vn xin được san sớt 5 kinh nghiệm có ích dành cho người mua hàng khi mua thiết bị vệ sinh buồng tắm này sao cho hạp nhất.

 



1/ tuyển lựa mẫu mã hợp với không gian phòng tắm.

lavabo Lavabo TOTO có mẫu mã, kích thước rất nhiều kiểu dáng, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng và hợp với phần lớn không gian nhà tắm. Có thể kể tới như dáng chữ nhật loại không và có bo tròn góc, dáng bầu dục, hình Elip, hình bán nguyệt,… Tuy kiểu dáng khác nhau song chúng đều có mẫu mã khôn cùng tinh tế và mềm mại, dễ tạo sự hài hòa đối với những mặt hàng khác trong cùng nơi tắm.

1 nguyên tố không thể bỏ qua khi lựa chọn chậu rửa cho buồng tắm đó là diện tích nhà tắm và kích thước của mặt hàng. Với 1 buồng tắm lớn, bạn có thể thoải mái tuyển lựa thiết bị có kích thước tùy ý song với 1 phòng tắm nhỏ, nếu không chọn 1 mặt hàng có kích thước hợp sẽ khiến cho phòng tắm càng trở lên trật hơn.

2/ tuyển lựa dòng sản phẩm

a, Loại lavabo TOTO

chậu rửa của TOTO cho gia đình được chia ra thành 3 loại chính đó là lavabo đặt bàn, chậu âm bàn (gồm chậu âm bàn và chậu bán âm bàn) và chậu treo tường. Chúng có đặc tính riêng như sau:
 

 

 



    - chậu rửa đặt bàn: kiểu dáng sang trọng, hiện đại và vẻ ngoài bắt mắt nên khá được đắt khách. Nó thường được lắp đặt thêm đặt bàn, rất tiện là nơi để đồ dùng cá nhân chủ nghĩa.
    - Chậu âm bàn: Cũng có đặc tính rưa rứa như chậu bàn đá song nó có 1 điểm khác là khi mặt hàng chỉ nằm 1 phần hoặc không chiếm hiện tích trên bề mặt sẽ giúp không gian trở lên thoáng hơn, và cũng khá thuận tiện vệ sinh.
   - Chậu treo tường: Là dòng sản phẩm đang được dùng phổ thông nhất bây chừ vì mức giá hợp với túi tiền của người mua hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/top-3-chau-rua-mat-toto-treo-tuong-ban-chay-nhat-2019-totogroup​

b, nguyên liệu

Chậu rửa mặt thuộc nhóm mặt hàng sứ vệ sinh TOTO. Nó được chế tác từ nguyên liệu sứ cao cấp cho vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng, rất hút mắt nhìn. Một số mặt hàng giá rẻ được làm từ nguyên liệu sứ tráng men chống bám bẩn Cefiontect ưu việt cho vẻ đẹp càng trổi, giữ màu dai sức với thời kì.

c, phù hợp với điều kiện số tiền bỏ ra.

 

 



Để ăn nhập với điều kiện chi phí và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, TOTO luôn với mục đích nhiều mẫu mã mức giá các mặt hàng theo 3 phân cấp bình dân, trung cấp và chính hãng trên tất cả các dòng sản phẩm chậu rửa TOTO, khách hàng hoàn toàn có thể mua cho mình 1 mặt hàng hạp với mức tài chính.

Mong rằng với những thông tin san sớt trên sẽ giúp ích được khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chậu lavabo TOTO bằng lòng và hạp nhất. Khi cần tham mưu đầy đủ, chi tiết hơn, hãy hệ trọng tới showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 bạn nhé!

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/bo-tui-2-kinh-nghiem-mua-chau-rua-mat-toto-huu-ich

 


0 nhận xét trong bài "Dắt túi 2 mẹo mua chậu lavabo TOTO hữu ích"

Đăng nhận xét