Thiết bị thiết bị vệ sinh của hãng nào tốt Totogroup chia sẻ kinh nghiệm

Bạn đang cần mua thiết bị phòng tắm song chưa biết nên chọn lựa sản phẩm của hãng nào hàng thật, phù hợp với điều kiện túi tiền. Totogroup khuyên bạn nên mua sản phẩm mang hãng TOTO, chất lượng luôn đi song song với điều kiện số tiền bỏ ra.

NHỮNG vì sao người tiêu dùng NÊN mua thiết bị phòng vệ sinh TOTO:

1/ Là hãng đã có uy tín lâu năm trên thị trường
TOTO là nhãn hàng nguồn gốc xuất xứ từ Nhật, chất lượng của mặt hàng đã được minh chứng bởi sự dùng rộng rãi, sức hút của người tiêu dùng trên thế giới trong nhiều năm qua. Mỗi mặt hàng ra mắt đều nhận được sự quan tâm lớn
2/ mẫu mã đẹp


 
mẫu mã và mẫu mã là 1 trong những khâu được TOTO ưu việt chú trọng cho mặt hàng của mình. Bởi TOTO hiểu nét đẹp của thiết bị sẽ là yếu tố hàng đầu quyết định tới việc người dùng có lựa sản phẩm hay không cũng như việc làm đẹp cho không gian nơi tắm giờ đây đã trở lên rất quan trọng khi nó đang trở thành 1 trong những không gian sinh hoạt chính của các mái nhà.

TOTO là 1 trong những nhãn hàng đạt nhiều giải thưởng mẫu mã uy tín nhất như Good Design, IF (If product design award), Reddot Design Award,…
thiết bị phòng tắm TOTO không chỉ sở hữu thiết kế gần gũi, phù hợp với nhiều không gian nơi tắm khác nhau mà còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo, tinh tế thích hợp với không gian buồng tắm hiện đại, giá rẻ.
3/ hàng gốc, độ bền cao

 


 
sản phẩm TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình kiểm định khắt khe nhất trên thế giới, nguyên vật liệu hàng thật hàng đầu, giúp cho chất lượng thiết bị là tốt nhất, độ bền cao nhất.
4/ áp dụng những công nghệ, tính năng tiên phong hàng đầu

 

 


 
TOTO luôn tiên phong trong cuộc chạy đua về công nghệ, không khó để nhận ra những công nghệ được công ty này vận dụng luôn đi đầu, mang tới những tiện dụng vô cùng ưu thế, tiện nghi. Có thể kể tới như nắp rửa điện tử, công nghệ men sứ chống bám bẩn Cefiontect, hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, khử trùng nguồn nước Ewater+, vòi chậu tự động, vòi sen massage, bồn tắm massage, …
5/ Giá thành luôn đi kèm với chất lượng.
Totogroup không thể khẳng định mức giá thiết bị phòng tắm TOTO thích hợp với tất cả người tiêu dùng mà chỉ khẳng định được rằng mức giá của nó luôn đi kèm với chất lượng thiết bị.

>> Có thể bạn quan tâm: https://totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto

Nếu đang quan tâm đến mua sản phẩm thiết bị nhà tắm của TOTO, người mua hàng hãy tới trực tiếp showroom của Totogroup tại add số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để tham quan và tự tay chọn lựa mặt hàng với kiểu dáng nhiều chủng loại và có ngay bảng giá phía dưới từng sản phẩm. Hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được báo giá ưu đãi nhất và hỗ trợ tư vấn nhanh.
>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/san-pham-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao-tot-totogroup-giai-dap

 


0 nhận xét trong bài "Thiết bị thiết bị vệ sinh của hãng nào tốt Totogroup chia sẻ kinh nghiệm"

Đăng nhận xét